GIẢI PHÁP 1: DỊCH VỤ PHÂN TÍCH KẾ HOẠCH TỪ KHÓA 12 THÁNG

Chi phí đầu tư: 2,950,000đ

Thời gian triển khai: 5 ngày làm việc

Chi tiết công việc:

- Tìm và liệt kê tất cả từ khóa chủ quan theo sản phẩm cần phân tích

Phân tích tất cả từ khóa chủ quan ra từ khóa khách quan

Chọn lọc và phân cụm từ khóa khách quan để tìm tất cả từ khóa hạt giống

Phân tích thông số cạnh tranh tất cả từ khóa hạt giống để chọn ra 12 từ khóa hạt giống tối ưu nhất

Sắp xếp theo độ khó 12 từ khóa hạt giống từ thấp tới cao

Gợi ý 12 domain tương ứng 12 từ khóa hạt giống

Tìm và phân cụm hợp lý tất cả từ khóa con của 12 từ khóa hạt giống và sắp xếp thành bảng kế hoạch 12 tháng

Lên bộ menu cho website phù hợp theo bảng kế hoạch từ khóa

1 buổi tư vấn chiến lược triển khai bảng kế hoạch từ khóa 12 tháng

===> Xem file mẫu Tại đây

Giá trị mang lại

Không mất quá nhiều thời gian vào việc nghiên cứu thị trường và tìm ra những từ khóa tối ưu nhất để hỗ trợ SEO nhanh nhất

- Có ngay bảng kế hoạch từ khóa cho 1 năm, bạn chỉ cần tìm CTV viết bài và theo dõi kết quả

 

TÔI CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ NÀY

 


 

GIẢI PHÁP 2: DỊCH VỤ XÂY DỰNG WEBSITE TOÀN DIỆN

Chi phí đầu tư: 7,150,000đ

Thời gian triển khai: 20 ngày làm việc

Chi tiết công việc:

- Lên cấu trúc cây menu danh mục cho website và viết nội dung mô tả chuẩn SEO cho từng menu

- Lên ý tưởng sắp xếp và phân bổ bố cục trang chủ hiển thị phù hợp theo từng lĩnh vực

Thiết kế bộ hình baner cho website bao gồm:

  • 1 logo đơn giản theo tên miền
  • 1 favicon
  • 3 baner chính trang chủ
  • 2 baner phụ ở trang chủ
  • 1 baner dưới cuối bài viết.

Lên bảng phối màu toàn bộ website phù hợp với lĩnh vực

Chỉnh sửa và up mẫu 10 sản phẩm/dịch vụ (hình ảnh và thông tin sản phẩm/dịch vụ khách hàng cung cấp)

Viết 15 bài seo theo bảng kế hoạch từ khóa đã phân tích hoặc từ khóa khách hàng cung cấp. Độ dài từ 500 - 700 từ. Mỗi bài viết đều có liên kết điều hướng đến bài viết liên quan, sản phẩm gợi ý.

Viết 1 bài giới thiệu doanh nghiệp độ dài 500 - 700 từ

Cài đặt công cụ theo dõi và quản lý website bao gồm:

  • Công cụ chát trực tuyến trên website
  • Google map chỉ đường đến cửa hàng/công ty
  • Công cụ đo lường website: Google Analytic, Google Webmastertool, Sitemap, Robots
  • Cấu hình email đặt hàng/liên hệ trên website
  • Cài đặt mã remarketing và thiết lập thư viện Remarketing với 3 tệp: tất cả đối tượng vào web, vào web không mua hàng và vào web mua hàng.

===> Xem giao diện website mẫu Tại đây

Lưu ý: Dịch vụ này không bao gồm source website + domain

Giá trị mang lại

- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, bắt mắt, gia tăng uy tín thương hiệu.
 
- Chủ động tiếp cận khách hàng khi có nhu cầu, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác trên online.
 
- Thu hút số lượng lớn người truy cập vào website.
 
- Tăng mức độ nhận biết thương hiệu.

 

TÔI CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ NÀY

 


 

GIẢI PHÁP 3: DỊCH VỤ CHĂM SÓC NỘI DUNG WEBSITE

Chi phí đầu tư: 3,900,000đ

Thời gian triển khai: 15 ngày làm việc

Chi tiết công việc:

- Chăm sóc nội dung website theo kế hoạch SEO từ khóa đã phân tích, cụ thể:

  • Mỗi tháng viết 30 bài viết với độ dài 500 - 700 từ
  • Mỗi tháng 1 bài viết key - viral - tổng hợp trên 1500 từ
  • Trong mỗi bài viết có ít nhất 2 hình ảnh
  • Mỗi bài viết đều có liên kết điều hướng đến bài viết liên quan, sản phẩm gợi ý.

- Báo cáo thống kê hàng tháng:

  • IM GROUP gửi file tổng hợp tất cả các bài viết đã viết trong tháng
  • Báo cáo số lượng từ khóa đã lên TOP
  • Thống kê lượng truy cập của tháng
  • Gửi bảng kế hoạch nội dung sẽ triển khai trong tháng tiếp theo

TÔI CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ NÀY

 


 

GIẢI PHÁP 4: DỊCH VỤ XÂY DỰNG SALEPAGE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Chi phí đầu tư: 6,600,000đ

Thời gian triển khai: 15 ngày làm việc

Chi tiết công việc:

Xây dựng nội dung salepage

- Viết copywriting, 1200 từ.

Tiêu đề hấp dẫn thu hút sự chú ý.

Cung cấp kiến thức bổ ích nhằm đánh trúng tâm lý của khách hàng.

Nêu ra lợi ích, cảm nhận khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Trình bày rõ mọi thế mạnh, điểm khác biệt của sản phẩm.

Kêu gọi hành động khéo léo, mật độ vừa đủ để khách hàng cảm thấy dễ chịu.

Thể hiện XUYÊN SUỐT một THÔNG ĐIỆP ngắn gọn, duy nhất giúp khách NHỚ về sản phẩm SÂU HƠN.

Phối hợp phỏng vấn chủ salepage để xây dựng những nội dung xử lí từ chối khéo léo.

Đủ 12 bước viết nội dung cho salepage nhằm tăng khả năng thuyết phục

Sắp xếp bố cục salepage

Design hình ảnh, đảm bảo hình ảnh đúng trọng tâm bài viết.

  • 1 hình cảm ơn sau đăng kí.
  • 1 hình cho pop-up thu data
  • 1 hình background cho landing page chính, 1 hình background cho landing page phụ

Dàn bài rõ ràng, bắt mắt, có tính thuyết phục và chốt sale đúng lúc, rải CTA hợp lí.

Cấu hình chức năng

- Tạo & cấu hình 2 landing page + 2 trang cám ơn cho 1 bộ salepage:

Landing page bán hàng - Popup đăng kí mua hàng - Cảm ơn sau mua hàng

Landing page quà tặng - Popup đăng kí nhận quà - Cảm ơn sau nhận quà

- Cấu hình đo lường chuyển đổi

  • Cài đặt Google Analytics
  • Cài đặt Google Webmaster tool
  • Cài đặt Google Re-marketing
  • Facebook pixel

Cài đặt form thu data khách mua hàng và khách nhận quà trên salepage:

Tạo form với các trường thông tin cần thiết

Tích hợp tài khoản với các phần mềm lưu trữ thông tin để lưu data

Setup email marketing:

  • Tự động gửi email xác nhận sau khi khách mua hàng.
  • Tự động gửi quà tặng quà email sau khi khách optin data.

Setup kịch bản chăm sóc khách hàng tự động trong vòng 1 tuần sau mua hàng (2 email)

Setup tự động gửi email bán lại sau khi khách optin nhận quà

Lưu ý: Khách phải có tài khoản email marketing mới có thể setup được nội dung này.

TÔI CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ NÀY