DỰ ÁN ĐÃ LÀM

TƯ DUY MARKETING & SALE THỜI ĐẠI MỚI (FPT)

Thời kỳ tiếp thị và bán hàng (Marketing & sale) dựa trên chức năng lý tính của sản phẩm không còn là yếu tố quyết định mua hàng của khách hàng. Hình ảnh thương hiệu tạo cảm xúc cho khách hàng mới là yếu tố ưu tiên dẫn đến quyết định mua. Việc chiếm được trái tim của khách hàng giúp doanh nghiệp đạt được sự trung thành từ họ. Cách mua hàng của khách hàng đã thay đổi. Doanh nghiệp nên thay đổi cách thức tiếp cận bằng marketing & sale theo tư duy mới để có được nhiều khách hàng trung thành.

0

Lượt xem

THÁCH THỨC HAY CƠ HỘI ĐẦU TƯ (FPT)

Lạm phát làm thị trường chứng khoán có nhiều phiên giảm điểm liên tục, tác dụng của chính sách tài khóa của chính phủ cần “độ trễ “ thời gian, báo cáo tài chính không minh bạch của doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư mua bán chứng khoán có tính “bầy đàn” và thiếu kiến thức đầu tư. Đó là một số những vấn đề tiêu biểu tồn đọng góp phần làm thị trường chứng khoán ảm đạm trong thời gian gần đây. Vậy, thời điểm hiện tại là thách thức hay cơ hội đầu tư ?

0

Lượt xem

CÁCH NHẬN BIẾT BÀI VIẾT PR KHÔNG HIỆU QUẢ

Cách nhận biết bài viết PR không hiệu quả giúp doanh nghiệp đánh giá tốt tính hiệu quả truyền thông trước khi đăng bài viết PR

0

Lượt xem

VIẾT BÀI QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Dạng bài viết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ là kiểu bài viết nằm trong phần mục Quảng cáo trên các trang báo, tạp chí. Yêu cầu khi viết dạng bài viết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đòi hỏi khả năng phân tích thông tin sản phẩm của doanh nghiệp và của đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Sau đây là 4 yếu tố giúp doanh nghiệp có thể thiết kế nội dung bài viết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ phù hợp với khách hàng, mang tính khác biệt để gây chú ý và tạo hiệu quả truyền thông.

0

Lượt xem

10 ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA QUẢNG CÁO VÀ PR

Quảng cáo và PR (quan hệ công chúng) là hai công cụ trong marketing. Đây là 2 ngành khác nhau và chúng thường xuyên bị nhầm lẫn, bị coi là một hoặc coi như nhau. Dưới đây là 10 điểm dễ nhận thấy nhất trong số rất nhiều những điểm khác biệt giữa Quảng cáo và PR.

0

Lượt xem

Lập kế hoạch viết bài PR

Trước khi viết bài PR, người viết cần phải lên kế hoạch viết bài PR. Bài viết PR không chỉ cung cấp thông tin cho người đọc mà còn phải biết cách tiếp thị sản phẩm, dịch vụ một cách độc đáo. Sau đây là quy trình chuẩn bị trong kế hoạch viết bài PR.

0

Lượt xem

CÁCH THỨC VIẾT BÀI PR

Cách viết bài PR sản phẩm, thương hiệu đòi hỏi sự khéo léo và sử dụng ngôn từ một cách tinh tế. Người viết cần có cách viết bài PR hiệu quả và phù hợp với từng sản phẩm doanh nghiệp.

0

Lượt xem

"Người khổng lồ" - Đòn bẩy truyền thông

“Người khổng lồ” có thể là: khách hàng, chuyên gia, đối tác, cơ quan truyền thông, nhân viên nội bộ,cơ quan quản lý nhà nước... Nếu người khổng lồ từng có "trải nghiệm khách hàng" đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp (DN) thì những phát biểu, cảm nhận của họ về sản phẩm, dịch vụ sẽ tạo được niềm tin và độ tin cậy hơn với người đọc (khách hàng). Khai thác thông tin từ đối tượng này không chỉ giúp thương hiệu của DN đạt sự tin tưởng với người tiêu dùng mà còn tạo thuận lợi trong tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.

0

Lượt xem

... 2 3 4